ЗДРАВЕЙТЕ!

Аз бях студент във ВМЕИ Варна въпуск 70-75г. Много ми се харесва да се свързя със състуденти, следващи в България от всичките въпуски!

Това е нашата група от ВМЕИ

3 responses to “ЗДРАВЕЙТЕ!

  1. Vậy bây giờ Khánhở đâu?Vẫn ở Bul à . Tôi là người Nha Trang . Sau khi về nước tôi về làm việc ở Nha Trang . Tháng 8/2010 tôi về hưu và hai vợ chồng vô Sài gòn ở với gia đình con gái.
    Nếu Khánh muốn thư giãn hãy vô blog khác của tôi theo địa chỉ http://nguoiphobien09.multilpy.com . Bạn không nhận ra tôi khi thấy hình đâu vì tôi bây giờ mập gấp đôi lúc nhỏ

    • Tôi về hưu 6/2010, tại Hà Nội. Gia đình đang ở HN. Tôi muốn tham gia vào Web-với các bạn đã học ở Bungaria! Khóa tôi chưa tổ chức được một trang Web nào cả! Tôi đã vào thăm quan Твой блок! Ще ти напиша още по-късно! Честита нова година 2011! ” Нова Котка”

    • Blok của bạn phong phú quá đấy. Tôi cũng ham mê đọc tin, nhất là các tin về đồng môn tại Bulgaria. Nếu có nhiều thông tin về Bul bạn sẵn sàng chia sẻ chứ? Chúc bạn và gia đình vui, hạnh phúc. Tôi là Lê Trọng Khánh-bicon123- sinh viên cùng khóa với A. Mạnh, học tại Varna ngành Máy(Cùng đá bóng với A. Mạnh đấy)-về nước 75, tôi nhập ngũ, 7/2010 về hưu tại Hà Nội, gia đình còn …con nhỏ( Tôi ế …vợ mà)! Thấy khóa các bạn có trang web, tôi cũng lập một blok theo Hdẫn, có địa chỉ là: https://mayvarna.wordpress.com. Tôi thích trao đổi thông tin và cũng tích cực khi có thời gian!
      Ние бяхме състуденти в България. Днес сме пенсионери, имаме същи добри спомени за България! Да се запазим тази връзка!
      Чакам твоите нови информации в своя блог.

Trả lời

